7.6.02

XXXjobbs-krapp

Í morgun héldu þrautir mínar áfram við að koma þessu #&$!% lokaverkefni/examensarbete/exjobbi frá mér, vonandi í síðasta sinn. Byrjaði á því að sofa yfir mig og var ekki kominn niðurí #&$!% skólann fyrren klukkan 10, og hafði þá þrjá tíma til að prenta út skítinn, sem hefði átt að nægja undir venjulegum kringumstæðum. Það tókst reyndar á endanum að prenta út eitt eintak af krappinu, og kom þá í ljós að allir rammar utanum töflur í skjalinu mínu höfðu á einhvern undarlegan hátt gufað upp. #&$!%-ítis krappetíkrappetíkrappkrappetíkrapp. Þá hófst ég handa við að reyna að leiðrétta það, en það var sama sagan og í gærkveldi að Wörd-krappið krassaði eins og því væri borgað fyrir það. Þegar klukkan var langt gengin í tólf var ég orðinn nokkuð tæpur á geðheilsunni, og sem betur fer aumkaði handledarinn (leiðbeinandinn) minn sig yfir mig áður en ég snappaði endanlega og bauðst til að prenta út krappið fyrir mig. Það tókst í fjórðu tilraun, og var því búið að eyða í allt u.þ.b. 4x125=500 blaðsíðum af papýrus í ekki neitt, sem er sirkabát eitt mahóganýtré úr regnskógum Amazon. Nokkuð góður árangur. Þessi saga endar því nokkuð farsællega því mér tókst loks að troða fruntalega þykka pappírsbúntinu inní pósthólf prófdómarans áður en klukkan sló eitt, en tæpt var það. Þannig að enn og aftur er lýst algjöru #&$!%-ti á þetta #&$!%-ans tölvukerfi. Megi það fara til #&$!%-skotans.

Hér með er lesandinn skyldaður til að skrifa komment og óska mér til hamingju með þennan árangur. SKRIFA.

Engin ummæli: