6.6.02

Skaufaskóla-#&$!%-krapp

Nú hef ég snúið aftur úr minni krappí fýluferð niðrí þennan #&$!% Skaufaskóla, þar sem mér tókst öngvan veginn að prenta út #&$!% lokaverkefnið. Ég fæ því ekki að sofa áhyggjulaus í nótt eins og ætlunin var. Hefði reyndar ekki sofið neitt hvorteðer útaf þessum #&$!% mýflugnabitum. Þessi #&$!% skóli er bara svo mikið #&$!% krapp að geta ekki #&$!%-ast til að halda þessu #&$!% tölvukerfi sínu í skikkanlegu ástandi einmitt þegar nemendur (lesist: ég) þurfa á #&$!% krappinu að halda. Sérstaklega í ljósi þess að þessi #&$!% tölvudeild gefur sig út fyrir að vera alveg ægilega góð en ég er nú farinn að hallast að #&$!% öðru. #&$!%-íng #&$!% #&$!%. Ef að þetta er ekki tilefni til að vera #&$!%-alega bitur þá veit ég ekki hvað.

Nú þarf ég að vakna klukkan #&$!%-íng 7 í fyrramálið til að #&$!%-ast niðreftir og gera aðra tilraun. Get ekki ímyndað mér að það verði mikið #&$!% skárra.

Engin ummæli: