29.5.02

Kúrbítsblætiskrapp



Í krappinu hér fyrir neðan steingleymdi ég að minnast á mitt fruntalega kúrbítsblæti. Skal því öngvan undra að ég styðji hugmynd Farbror Geira heilshugar um að stofna "Kúrbítskastala Geira frænda". Hann er reyndar ekki mjög spesifíkur angående hvaða kúrbíts-tengdu aktiviteter myndu fara fram í þessum kastala, hvort téðir kúrbítar verði borðaðir eða hvort eitthvað annað notagildi verði fundið fyrir þá. Sem betur fer er mitt kúrbítsblæti það almenns eðlis að það skiptir í raun engu máli, ég verð daglegur fastagestur í þessum kastala í vilket fall som helst.

Það er líka ánægjulegt að heyra að Húgó frændi hefur sótt í gullkistu goðanna í Iron Maiden eftir innblæstri við ritgerðaskrif. Meiden hefur einmitt verið eitt af fáu sem hefur haldið mér með einhverjum sönsum þessa önnina. 20 eininga lokaverkefni Kölska. Krapp.

Engin ummæli: