14.7.02

Gúrkutíðarkrapp

Mjámjá. Það er gott að fá viðurkenningu bæjarstarfsmanna fyrir störf sín. Ég veit samt ekki alveg hvernig ég á að taka þessari nafnbót, þar sem starfsmaðurinn segir að það sé "orðin algjör og hræðileg kvöð að þurfa að hugsa upp einhvern vitleysing til að gera mann vikunnar" fjórum sekúndum áður en hún ákveður að Villi frændi hljóti nafnbótina að þessu sinni. Hömm. Það er leiðinlegt að það skuli vera hálfgerð gúrkutíð í tilveru starfsmannsins, og þá er gott að vita til þess að það sé hægt að grípa í mig sem gúrku þegar þannig stendur á.

Ég vil hinsvegar leiðrétta smávegis sem að kemur fram í máli bæjarstarfsmannsins:

- Ég er ekki enn útskrifaður frá þessum blessaða skóla. Á einn skitinn áfanga eftir sem einhverjar gamlar lúðalegar syndir síðan í fyrra. Það massast samt á næstu misserum, óþarfi að flýta sér um of.
- OHGEATH er stafað með hái.
- Ég vil meina að trúarbrögð sé hægt að svipta yfir í eintölu og tala þá um trúarbragð. Molinn er sumsagt eitt trúarbragð af mörgum mögulegum.

Nú vona ég bara að ég nái að verja titilinn að viku liðinni. Ætti að fá nokkra plúsa fyrir að hafa eytt u.þ.b. 9 tímum samanlagt á caffi carólínu þessa helgina, og þá mest að degi til þar sem ég og Hrafnkell höfum setið maraþonsetu í tvígang og spilað alveg fruntalega mikið jatsí. Rokk on.

Engin ummæli: