26.6.08

10 ára stúdents-krapp

Í ár var ég 10 ára stúdent frá MA. Það var einkar villt og vel við hæfi að gera því viðeigandi skil hér á Krappetíkrappinu áður en kreppan étur okkur öll.


Herlegheitin hófust með svall-veisluhöldum heima hjá mér í Helgamagra þar sem náttúru- og eðlisfræðinördar komu saman. Fríða ská-frænka mín mætti með besta vin sinn meðferðis.


Hér er svo besta myndin sem ég náði af Veigu í T-inu þessa helgi.


Harpa bekkjarsystir og Vari frændi sáu um að allir hefðu nóg af pappír.


Að sjálfsögðu gafst tilefni til smá sjálfsmyndatöku með mínum fornu bekkjarsystrum.


Meiri sjálfsmynd.


Óvænta sjálfsmyndin er vanmetið listform.


Hápunkturinn var svo án efa villtur aksjónarí-leikur þar sem Vari frændi fór hamförum.


Daginn eftir var hefðbundin óvissuferð, græna liðið vann fyrstu keppnisgreinina verðskuldað (enda með Arnar frænda minn innanborðs í mun betra formi en eðlilegt getur talist hjá manni á okkar aldri). Verðlaunin voru ópalskots-sprautur.


Gunnsa skokk-félagi var sátt þó hún hefði grúttapað.


G-bekkjar töffararnir heimsóttu brugghúsið.


Vari frændi fékk pylsu...


... og rifjaði upp gamla og góða stríða-stelpunum-takta.


Kvöldið eftir var aðalgeimið í Höllinni. Sökum þrengsla þurfti ég að njóta fordrykkjarins á bakvið þennan burkna.


Valti Hjalþórs og Jóhanna Jakobs nutu einnig burknans.


Bjölli var nokkuð hissa þegar okkar fornu bekkjarsystur tjáðu honum hvað þær þénuðu margar kúlur á mánuði.


Sverrir Páll sá um skemmtiatriði á einhverjum tímapunkti.


Jónas Einar var sáttur með kokkteilinn sinn og Sverri Pál.


Við Valti sáum um skemmtiatriði 10 ára stúdenta ásamt Tryggva. Grunar að þarna séum við að jafna okkur eftir performansinn. Fluttur var Partíbær m. Ham, a cappella (lag: Sigurjón Kjartansson, ljóð: Óttarr Proppé).


Vari frændi hitti fyrir kunnuglegan 40 ára stúdent, föður sinn hann Frunna Gí.


Gellurnar í bekknum tóku vel undir í fjöldasöngnum.


Ég hitti fyrir Arnar eins árs stúdent sem hafði tekið þátt í að endurreisa hinn merka félagsskap H.O.M.M.A. við mikinn fögnuð skólayfirvalda.


Ég hitti einnig 40 ára stúdentinn Vebba Still í nokkuð góðu stuði.


Úti fyrir framan höllina var hinn frægi búsbíll staðsettur. Áslaug 1-C nýtti sér hann greinilega út í ystu æsar.


Tryggvi og Valdís voru líka sátt við búsbílinn.


Löggan tékkaði á því hvort búsbíllinn hefði ekki örugglega öll tilskilin leyfi.


Eva og Þórdís röfluðu eitthvað innantómt, sem er svosem einkennandi fyrir þetta félagsfræðibrautarlið. Góður fídus á myndavélinni.


Annar góður fídus á myndavélinni.


Við Bjölli brugðum eilítið á leik. Myndin þar sem hann hélt á mér virðist hafa týnst.


Pósaði með Hildi Ásu eins árs stúdent.


Allt endaði svo einkar fallega með trylltu eftirpartíi í H27 þar sem Ása gógógella og Gunnsa dönsuðu villt fram undir morgun.

Þá er það bara 11 ára stúdentsafmælið á næsta ári. Reikna með álíka svalli þegar þar að kemur.

Engin ummæli: